Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Kèm tiếng pháp làm nhà hàng khách sạn tại nhà

Gia sư dạy kèm tiếng pháp xuất cảnh-Gia sư kèm tiếng pháp xuất cảnh-Giáo viên Nam-Nữ kèm tiếng pháp nâng cao-Gia sư dạy Pháp ngữ tận nhà là các thầy cô tốt nghiệp Đại học trong nước hoặc tốt nghiệp đại học tại pháp đã đi dạy lâu năm, hổ trợ học viên nắm bắt nhanh chóng, dể hiểu, khẳng định hiệu quả cao trong thời gian giảng dạy
Gia sư Pháp ngữ từ đầu, trung cấp đến các lớp giao tiếp….
Chuyên dạy kèm thi bằng quốc gia tiếng Pháp DELF / DALF …
Dạy kèm tiếng pháp cho sinh viênem đang học đại họcĐối tượng có nguyện vọng chuẩn bị kiến thức Pháp ngữ để đi đoàn tụ gia đình.
Gia sư Pháp ngữ - Giáo viên đến nhà dạy sẽ giúp anh chị tiết kiệm được thời gian và dễ dàng sắp xếp giờ học theo lịch làm việc của mình để không bị khi xong việc quay lại học có thể bạn sẽ không theo kịp các học viên khác.
Các bạn muốn tìm hiểu Pháp ngữ, muốn trao dồi Pháp ngữ cho công việc, có nhu cầu đàm thoại tiếng Pháp trong thời buổi hội nhập, đừng ngần ngại học tập với giảng viên dạy kèm tiếng Pháp của chúng tôi.
Với phương châm sử dụng phương pháp sư phạm mới giúp học viên tiếp cận nền tảng trọng tâm một cách nhanh nhất.
Tuỳ trình độ và tốc độ tiếp thu của mỗi bạn là khác nhau gia sư sẽ kiểm tra năng lực và sẽ có giáo trình chính xác cho từng bạn cụ thể giúp bạn nhanh nắm vững được kiến thức căn bản và tiếp cận kiến thức một cách hiệu quả, học phí có giảm nếu học theo nhóm

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét