Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Cần giáo viên dạy kèm môn sử tại nhà học viên

Xin kính chào bậc phụ huynh học trò & học viên học sinh thân mến!
Khi quý vị cha mẹ học sinh  cũng như học viên h.sinh hiện giám bám sát mục giáo viên dạy kèm môn Lịch sử” của Trung tâm gia sư dạy kèm thì ắt hẳn quý cha mẹ học sinh  & các học trò đang tìm kiếm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm công ty chúng tôi.Vậy sự bổ trợ đỡ mà quý cha mẹ học trò  cũng như học sinh học viên đang mong muốn là gì? cơ sở chúng tôi có thể biết và trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý phụ huynh học trò  & những em học sinh: Đó là làm thế nào để học chất lượng môn học sử, làm thế nào học viên   có đầy đủ tri thức và kĩ năng làm bài được điểm cao môn học lịch sử trong những kì kiểm tra, những kì thi h.sinh khá, giỏi hay cân thiết hơn đó là vượt qua thành công các kì thi đh, c.đẳng được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn học tương đối khó hiện là phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn hiện là những khoảng khung giờ, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa khung giờ thông dụng khóa dành cho lịch sử tại trường PT là rất ngắn ngủi,…do vậy, nhiều học sinh phải học vẹt, thuộc làu làu để đảm bảo điểm chác nhưng rồi lại quên, phải lấy lại mất thì giờ rồi cũng không nhớ được bao lâu.
Hay là với các hs  có nguyện vọng thi đại học, cd khối XH thì môn học sử có lẽ sẽ khiến cho những hs nhức óc & chưa yên tâm đặc biệt vì lượng kiến thức khá nhiều cũng như vấn đề thuộc những chuyện, những mốc có khi giống nhau nhau…. Thậm chí chưa biết được các NDung trọng tâm có khả năng được đưa ra thi.
Nói như thế thấy được các vấn đề trong việc học sử & để chúng ta khẳng định rằng chưa phải vì các khó khăn ấy mà quý vị cha mẹ học viên cũng như học sinh h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng & mong muốn của bản thân, gđ chính bạn. ôn bài, nhớ bài, biết bài, tháu hiểu 1 cách hệ thống những sự việc, các sự kiện lịch sử cơ bản đến thiết yếu & phương pháp trình bày, diễn đạt chủ đạo là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn học lịch sử này.
thực tiễn việc học lịch sử chưa khó nếu học trò có các kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói ở trên ngày nay ở trường PT do thời giờ hạn hẹp nên h sinh chưa được trang bị và rèn luyện những kĩ năng như thế.
Từ nhu cầu, nhu cầu của đông đảo quý bậc quý phụ huynh học sinh học viên   & học trò hs  , cơ sở dạy kèm cung cấp “dạy kèm dạy kèm môn học Lịch sử”. dạy kèm dạy kèm mà cơ sở gia sư  hỗ trợ quý quý phụ huynh, học trò h.sinh là các thầy giáo, cô giáo môn sử hiện đứng lớp tại trường PT, có đi dạy nhiều năm, kỹ thuật hay các s.viên lĩnh vực sp sử trường đ.học s.phạm là thủ khoa, có điểm thi đại học môn lịch sử cao qua các năm.

Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Liên hệ: http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-mon-su-tai-nha-hoc-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét