Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Nhận dạy kèm lớp 1 tại nhà riêng

Gia sư cho học sinh lớp 1 gia sư dạy kèm lớp 1

     những điều cần tránh:

  Cho trẻ vào lớp 1 không đúng tuổi

có thể nói việc cho trẻ vào lớp 1 khi không tròn 6 tuổi là điều hết sức tai hại. bởi lẽ khi không tròn 6 tuổi thì chắc chắn các yếu tố về thể lực, kĩ năng, tâm lí, ngôn ngữ… chưa cung ứng hiện có những nhu cầu vận động, sinh hoạt, học tập, nghe, nói của học trò lớp 1. Đáng tiếc vẫn còn có nhiều quý phụ huynh học sinh ép con vào lớp 1 khi chưa đến tuổi, gây rất nhiều trở ngại cho giáo viên & học sinh trong hướng dẫn học. Hầu hết những thành công hay thất bại ở lớp 1 sẽ là các dấu ấn sâu đậm theo suốt cả đời người, vậy nên cha mẹ bé đừng để các con phải gặp vướng mắc, thất bại ngay trong các bài học trước hết.

Vì bệnh thành tích mà ép con học quá nhiều.

kèm trước cho con những bài học trong kiến thức, sách giáo khoa lớp 1 là điều rất chưa nên: Nhiều quý phụ huynh học sinh vì quá nôn nóng, lo lắng đã bắt con học trước cả mấy tháng hè, kể cả đánh vần, tập viết, làm toán, kể chuyện… theo sách giáo khoa lớp 1, thậm chí cả những tài liệu tham khảo, bồi dưỡng! Cần tháu hiểu rằng, học trò sẽ rất nhàm chán, mất thích thú, chủ quan, chưa tập trung ngay lúc học viên phải học các bài học đầu tiên mà hạn chế gì mới mẻ, hứng thú là đều tối kị.

Chúc các vị quý phụ huynh học sinh có những lựa chịn đúng đắn để chuẩn bị hành trang cần thiết cho những con bước vào lớp 1.
Nhận gia sư lớp 1 tại nhà riêng gia su day kem lop 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét