Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Cần tìm giáo viên dạy môn sử tại tư gia

Kính chào bậc quý phụ huynh học sinh học trò & học sinh học viên thân mến!
Khi quý vị cha mẹ học sinh  cũng như học trò h.sinh đang giám bám sát mục thầy cô gia sư môn Lịch sử” của Trung tâm dạy kèm dạy kèm thì ắt hẳn quý cha mẹ học viên  & những học sinh hiện tìm 1 sự hỗ trợ nào đó từ phía Trung tâm công ty chúng tôi.Vậy sự hổ trợ đỡ mà quý cha mẹ học trò  cũng như các em học viên hiện muốn là gì? cơ sở công ty chúng tôi có thể biết và trả lời ngay được nỗi lo lắng của quý phụ huynh học sinh  và những em học trò: Đó là làm thế nào để học tốt môn sử, làm thế nào học sinh   có đầy đủ tri thức & kĩ năng làm bài được điểm cao môn học lịch sử trong các kì khảo sát, các kì thi h.sinh giỏi hay cân thiết hơn đó là vượt qua thành công các kì thi Đại học, cao đẳng được bộ giáo dục tổ chức định kỳ hàng năm.
Phải công nhận rằng sử là môn học tương đối khó gồm phần đông hs  vì theo ý kiến của nhiều người nó cứng nhắc, gắn gồm các khoảng thời gian, sự kiện rất khó nhớ & hơn thế nữa thời gian chính khóa dành cho lịch sử tại trường PT là rất ngắn ngủi,…do vậy, nhiều học viên phải học vẹt, thuộc làu làu để đảm bảo điểm chác nhưng rồi lại quên, phải ôn lại mất thì giờ rồi cũng không nhớ được bao lâu.
Hay là với các hs  có nhu cầu thi ĐH, cd khối XH thì môn sử có lẽ sẽ khiến cho các hs nhức óc và không yên tâm đặc biệt vì lượng kiến thức khá nhiều cũng như vấn đề thuộc những chuyện, các mốc có lúc giống nhau nhau…. Thậm chí chưa biết được các NDung trọng tâm có khả năng được đưa ra thi.
Nói như thế thấy được những vấn đề trong việc học sử & để bạn khẳng định rằng chưa phải vì các trở ngại ấy mà quý vị cha mẹ học trò cũng như các em h.sinh từ bỏ đi niềm hy vọng & mơ ước của mình, gđ bản thân. ôn bài, nhớ bài, hiểu bài, biết 1 cách hệ thống các sự việc, những sự kiện lịch sử căn bản đến cân thiết & phương pháp trình bày, diễn đạt chính là chìa khóa mở ra cánh cổng thành công trong môn học lịch sử này.
thực tiễn việc học lịch sử chưa khó nếu học viên có các kỹ thuật riêng cho lịch sử, nhưng như cũng đã nói ở trên ngày nay ở trường PT bởi thời giờ hạn hẹp nên h sinh chưa được trang bị và rèn luyện các kĩ năng như thế.
Từ nhu cầu, mong muốn của đông đảo quý bậc quý phụ huynh học sinh   & học viên hs  , cơ sở gia sư cung cấp “dạy kèm dạy kèm môn học Lịch sử”. dạy kèm gia sư mà cơ sở dạy kèm  hỗ trợ quý phụ huynh, học viên h.sinh là các thầy giáo, cô giáo môn học sử đang đang đi dạy tại trường PT, có đi dạy nhiều năm, kỹ thuật hay những s.viên ngành sư phạm sử trường ĐH sp là thủ khoa, có điểm thi ĐH môn lịch sử cao qua những năm.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Nguồn: http://trungtamgiasunhanvan.net/giao-vien-day-kem-mon-su-tai-nha-hoc-vien.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét