Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Có nên cho học sinh lớp 1 học thêm tại nhà

Quý phụ huynh hiện cần kiếm giáo viên dạy kèm lớp 1 tận nhà???

Công ty nhân văn nhận cung cấp thầy cô gia sư lớp 1 tư gia chất lượng hiệu quả cao tại tphcm.

khối tiểu học là nền tảng có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học trò , đặc biệt là ở lớp 1 khi học trò làm quen với các kiến thức trước hết.

kiến thức lớp 1 cơ bản là toán học và T.Việt, quan trọng là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học trước hết, vỡ lòng của học trò, nếu không biết cách truyền đạt thì học viên rất khó nhớ & khó tháu hiểu bài.
Bằng chương trình chuyên môn học & kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp lâu năm của nhóm giáo viên, S.Viên nhiệt tình, tận tụy Chúng tôi tin sẽ truyền đạt chương trình lớp 1 cho các em, giúp các em biết bài nhanh và thoải mái với việc tự học.

Với phương pháp kèm và sự nhiệt tình, trách nhiệm của hàng ngũ thầy cô, S.Viên của Trung tâm gia sư tại tphcm sẽ làm các bạn an tâm và hài lòng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các buổi học thử không thu phí để quý phụ huynh học sinh, học viên có khả năng test trình độ của thầy cô gia sư lớp 1 tận nhà cũng như khả năng truyền đạt và kỹ năng giảng dạy có phù hợp với các cháu mình chưa.
công ty chúng tôi nâng cao chưa chỉ chương trình mà còn hổ trợ học trò học viên trang bị đầy đủ phương pháp tư duy và phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô gia sư Lớp 1 tư gia. đội ngũ thầy cô nhiều đi dạy nhiều năm, có tâm với nghề, đang kèm ở các trường tiểu học ở khắp những quận, huyện nội thành tphcm. thầy cô gia sư Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

gia sư cho học sinh lớp 1 công ty chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, Toán, T.Việt, Tập Đọc, thông dụng Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, bổ trợ trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, hướng dẫn bài cho học trò chuẩn bị vào lớp 1, học sinh đang học lớp 1.
công ty chúng tôi sẽ hổ trợ con các bạn:
- Luyện chữ đẹp, rèn kỹ năng làm toán học, văn, Anh…kèm bồi dưỡng.
- nắm lại kiến thức căn bản cho học viên yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm toán học nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- hướng dẫn theo chương trình đổi mới của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA công ty chúng tôi :
■Hướng dẫn kỹ năng học tập và niềm thích thú môn
■phương pháp sư phạm dễ tháu hiểu, sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho học trò HS



gia su day kem lop 1 tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét