Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Văn phòng nhân văn nhận cung cấp thầy cô gia sư lớp 1 tại nhà

quý phụ huynh học sinh đang cần thuê giáo viên dạy kèm lớp 1 tư gia???

Công ty nhân văn nhận cung cấp thầy cô dạy kèm lớp 1 tư gia đảm bảo hiệu quả cao ở Tp.Hcm.

Bậc tiểu học là căn bản có ảnh hưởng sâu sắc đến quảng đời học viên , đặc biệt là tại lớp 1 lúc học viên làm quen với các kiến thức đầu tiên.

kiến thức lớp 1 cơ bản là toán & TV, thiết yếu là cách học cách đánh vần từng con chử, viết từng con số, đây là bài học đầu tiên, vỡ lòng của học trò, nếu chưa tháu hiểu cách truyền đạt thì học trò rất khó nhớ & khó biết bài.
Bằng kiến thức chuyên môn & kỹ năng dạy chuyên nghiệp lâu năm của hàng ngũ thầy cô, sinh viên nhiệt tình, tận tụy công ty chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 1 cho học trò, hổ trợ học trò biết bài nhanh và hứng thú với việc tự học.

Với phương pháp giảng dạy và sự nhiệt tình, trách nhiệm của nhóm giáo viên, S.Viên của Trung tâm gia sư ở tphcm sẽ làm bạn an tâm & tin tưởng.

Đặc biệt trung tâm sẽ có các buổi học thử không thu phí để quý phụ huynh, học viên có thể test trình độ của thầy cô dạy kèm lớp 1 tư gia cũng như năng lực giảng dạy & phương pháp hướng dẫn có phù hợp với các cháu mình không.
Chúng tôi bồi dưỡng không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ học trò học viên trang bị đầy đủ phương pháp tư duy & phương pháp cần thiết để học bài.
thầy cô gia sư Lớp 1 tận nhà. nhóm giáo viên nhiều kinh nghiệm, có tâm với nghề, hiện giảng dạy tại những trường tiểu học ở khắp các quận, huyện nội thành Hcm. thầy cô dạy kèm Lớp 1 Đảm bảo tiến bộ qua mỗi tháng cho con em.

Văn phòng Chúng tôi CHUYÊN:
dạy kèm lớp 1, luyện chữ đẹp, môn toán, T.Việt, Tập Đọc, Chính Tả, Tô màu, Anh văn trẻ em, Organ, Piano, rèn trẻ chăm học, giúp trẻ chuẩn bị bài mới trước khi đến lớp, dạy bài cho học viên chuẩn bị vào lớp 1, học viên đang học lớp 1.
Chúng tôi sẽ hổ trợ con anh chị:
- Luyện chữ đẹp, rèn kỹ năng làm môn toán, văn, Anh…kèm bồi dưỡng.
- Lấy lại chương trình căn bản cho học viên yêú.
- Luyện chữ, ghép vần, làm môn toán nhanh cho các cháu chuẩn bị vào lớp 1.
- kèm theo kiến thức đổi mới của Bộ giáo dục.
kim chỉ nam CỦA Chúng tôi :
■Hướng dẫn kỹ năng học tập và niềm hứng thú môn
■kỹ năng sư phạm dễ hiểu, sát chương trình Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. cam kết tiến bộ qua mỗi tháng cho học sinh HS
trung tam gia su o quan 1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét