Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Giáo viên kèm báo bài lớp 3

Có phải phụ huynh đang lo lắng kết quả học tập của con bạn? Cha mẹ hiện rất bận rộn vì đi công tác và không có điều kiện hổ trợ cháu bạn học tập?Có phải phụ huynh trăn trở về việc kiếm một gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà uy tín?Văn phòng gia sư giúp cha mẹ tháo gỡ những suy nghĩ cho bài vở cho con em anh chị?Văn phòng gồm các gia sư, các em sinh viên đã từng đi dạy đang học ngành giáo dục cấp 1, đi dạy nhiều năm, khả năng truyền đạt hiện đại và chuyên môn sp chắc chắn trên toàn thành phố hồ chí minh chắc chắn sẽ làm hài lòng phụ huynh.
Gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà học sinh, thầy cô dạy kèm lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh... tại nhà riêng tại tp hồ chí minh. Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà vừa dạy học cộng với nắm bắt tâm tư tình cảm của các cháu. Quan trọng nhất khi dạy kèm tiểu học, học sinh lớp 3 phải có sự cảm nhận cao, chỉ với gia sư của trung tâm khi được đảm bảo trong năng lực chuyên ngành và kĩ năng giảng dạy tiểu học thi chúng tôi mới cộng tác. Cho nên phụ huynh đảm bảo có thể yên tâm với trình độ gia sư dạy kèm lớp 3 tận nhà của trung tâm chúng tôi
TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN: - Dạy kèm tại gia các môn T, TV, Av lớp 3.- Nhận dạy tiếng anh tiểu học đến các bé có chương trình anh văn lớp 3 trong trường.- Kèm bài, luyện chữ đẹp cho các bé sắp vào lớp 3, các cháu cấp 1.- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn, vẽ .... đến các cháu lớp 3.
Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét