Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Nhận kèm báo bài học sinh lớp 5

Hiểu rỏ được cốt lỏi thiết yếu của lớp 5, lớp chuyển giao giữa hai khối, thầy cô dạy kèm học sinh lớp 5 tại nhà đảm bảo lấy lại kiến thức cơ bản cho học viên mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh xuất sắc, ôn thi cuối cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Chúng tôi nâng cao không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em học sinh hành trang đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng thiết yếu.
Văn phòng những gia sư lớp 5 là các giáo viên đang đứng lớp, các bạn sinh viên đang học đại học trường top 1, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt khoa học & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy ngắn gọn, bám chặt chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tháng.
•Thầy cô giảng dạy lớp 5 tận nhà cam kết đặt hiệu quả giảng dạy lên trên hết
•Gia sư, giáo viên giảng dạy lớp 5 tại nhà bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại tư gia cam kết HS được học thử miễn phí trong 1 đến 2 buổi đầu chương trình học trước khi giáo viên bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên ngành và kỹ năng giảng dạy hiện đại nhiều năm của hàng ngũ gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi đảm bảo sẽ hổ trợ kiến thức lớp 4 đến các bé, giúp các bé tiếp thu nhanh và thích thú trong việc học.

Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét