Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Nhận kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh học sinh lớp 3

Các anh chị đang lo lắng việc sa sút thành tích của cháu mình?

Anh chị đang rất bận rộn vì công việc , không còn điều kiện hổ trợ con em con anh chị bài vở?

Rất nhiều anh chị đau đầu về việc tìm một thầy giáo dạy kèm lớp 3 tại nhà chất lượng tốt?

Văn phòng chúng tôi sẽ giúp anh chị giải quyết những lo lắng cho việc học cho con em bạn?

Văn phòng gồm các thầy cô, các em sinh viên năm 3 năm 4 chuyên ngành giáo dục cấp 1, đi dạy nhiều năm, khả năng truyền đạt mới & chuyên môn sp chắc chắn trên toàn nội ngoại thành phố HCM chắc chắn sẽ làm hài lòng cha mẹ các cháu.
Thầy cô dạy lớp 3 tại nhà, giáo viên dạy lớp 3 các môn rèn chữ, tiếng việt, toán, tiếng anh... tại nhà riêng ở tp hồ chí minh. Giáo viên dạy lớp 3 tận nhà vừa dạy kèm cộng với nắm bắt tâm lý tình cảm của học sinh. Quan trọng nhất khi kèm tiểu học, học sinh lớp 3 cần có sự am hiểu cao, chỉ với người dạy của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ trong khả năng chuyên môn và kĩ năng giảng dạy cấp 1 thi chúng tôi mới cộng tác. Vì thế phụ huynh chắc chắn có thể yên tâm với trình độ giáo viên dạy học lớp 3 tại nhà của văn phòng gia sư

TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI ĐẢM NHẬN:

- Giảng dạy tại gia tất cả môn Toán AV Rèn chữ học sinh lớp 3.

- Chuyên dạy tiếng anh tiểu học đến các bé trong chương trình tiếng anh lớp 3 trong lớp.

- Dạy Toán, TV, Av, rèn chữ đẹp đến các cháu chuẩn bị vào lớp 3, các cháu cấp 1.

- Dạy học các môn năng khiếu: Đàn, mỹ thuật .... cho các cháu lớp 3.
Điện thoại 0933422966-0866767627 cô ánh, thầy bê

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét