Chủ Nhật, 9 tháng 11, 2014

Thầy cô giáo kèm các môn học sinh lớp 5

Ý thức được vai trò quan trọng của học sinh lớp 5, giai đoạn chuyển tiếp giữa hai cấp học, thầy cô dạy các môn lớp 5 tại nhà đảm bảo ôn kiến thức căn bản cho học viên mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, luyện thi chuyễn cấp, luyện thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô giảng dạy không chỉ kiến thức mà còn giúp các em học sinh chuẩn bị đầy đủ cách tư duy cùng kỹ năng thiết yếu.
Với đội ngũ những gia sư lớp 5 là các gia sư kinh nghiệm, các bạn sinh viên xuất sắc, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong chuẩn mực, cam kết sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học trò trong thời gian 1 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Kĩ năng gảng dạy ngắn gọn, bám chặt chương trình học Sở giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các bé tiến bộ qua mỗi buổi học.
•Giáo viên dạy kèm lớp 5 tận nhà phương châm đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại tư gia bảo đảm các cháu quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại tư gia cam kết HS được học thử miễn phí trong 1-2 buổi đầu chương trình học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Bằng kinh nghiệm chuyên ngành cộng với phương pháp sư phạm chuyên nghiệp lâu năm của đội ngũ gia sư tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi in rằng sẽ trao dồi phuogw pháp học lớp 4 đến các cháu, hổ trợ học sinh tiếp thu nhanh và thích thú với việc tự giác học.

SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét