Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Gia sư dạy kèm môn toán tại tư gia

Toán là môn thiết yếu trong hệ thống các môn, nó chiếm một trong số lớn trong các kỳ thi, từ thi học kỳ cho cho thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp và thi đại học.

TOÁN HỌC còn là một trong những môn học khoa học tự nhiên lâu đời. Nó được xem là nền tảng của mọi tư duy, là môn cơ sở để phát triển các hệ thống chương trình tiên tiến, sáng tạo hiện đại.

® Đầu tư vào TOÁN HỌC cho con các bạn luôn là 1 chọn lựa sáng suốt chưa chỉ để học xuất sắc, điểm cao mà còn tạo tiền đề đến con các bạn phát triển trí tuệ một cách chất lượng nhất.

Lợi thế của thầy cô ở Trung tâm Gia Sư:

  • thầy cô có nghiệp vụ s.phạm tốt, khá, giỏi chuyên môn
  • Có nhiều kinh nghiệm tiếp xúc, giảng dạy học cho các em học viên
  • Với đội ngũ thầy cô yêu trẻ, gần gũi, biết quan tâm cho tâm sinh lí của học viên
  • Có phương pháp tiếp cận khoa học, giúp Học Sinh phát triển đồng bộ
  • Có nhóm thầy cô chuyên dạy kèm tư gia đến học viên Quốc Tế


 


Chúng tôi nhiều năm hoạt động cùng hơn 2500 gia sư là Giáo viên chuyên Toán, Trung tâm sẵn sàng đáp ứng đến tất cả gia đình muốn thuê dạy kèm là thầy cô chuyên Toán về để gia sư, bổ trợ việc học, thi cử cho các cháu. Nếu quý phụ huynh có các cháu học trò đang học yếu Toán, hiện gặp trở ngại trong việc lĩnh hội chương trình toán học trên lớp hay học viên hiện trong những kỳ ôn thi thiết yếu,...Hãy mạnh dạn liên hệ đến công ty Khuyến Học để được hổ trợ, bổ trợ đúng & kịp thời.

Chi tiết: giáo viên dạy kèm môn toán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét