Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Giáo viên dạy kèm lớp 7 tư gia

Gia sư dạy lớp 7-thầy cô gia sư lớp 7 tại gia
 Công ty Tp.HCM nhận kiếm dạy kèm gia sư lớp 7 tư gia, tìm thầy cô hướng dẫn lớp 7 tại gia, thuê người kèm lớp 7 ở nhà cho tất cả đối tượng trên toàn Tp.HCM. vì sao phải cần thầy cô dạy kèm lớp 7 tại gia nhỉ, đó là điều mà một số phụ huynh đắn đo khi thuê tới Trung tâm gia sư của chúng tôi. Như các bậc quý phụ huynh học sinh đều biết thì chương trình lớp 7 là bản lề, là kiến thức căn bản trong toàn bộ kiến thức cấp 2, & năm học lớp 7 cũng là khó nhất. Hãy đến hiện có trung tâm chúng tôi là văn phòng đảm bảo và hiệu quả tại tp.hcm. hiện có đội ngũ giảng viên giỏi, giàu năm kinh nghiệm , trình độ trên thạc sỹ và đang kèm tại những trường trung học phổ thông lớn như Lương Thế Vinh hay các trường đh số 1 Việt Nam như ĐHKT Quốc dân, đại học Ngoại Thương, đ.học sư phạm, Học Viện Kỹ Thuật Quân sự. chúng tôi cam kết hiệu quả học tập của các em hiện có kim chỉ nam: thầy xuất sắc trò khá, giỏi, con em học hành tiến bộ.



công ty Bách Khoa Chuyên:
• gia sư học trò  Lớp 7 mọi những môn Toán, Lý, Văn, Anh
• Bổ sung kiến thức cho học sinh mất gốc, nâng cao kiến thức học trò giỏi
•Bổ sung kỹ năng học tập và niềm thích thú môn học
• dạy kèm từng em HS hoặc dạy kèm theo tập thể
•Lấy tiêu chí hiệu quả - đảm bảo - uy tín làm số 1.
•Nhiệt tình - Năng động.
Do tập thể thầy cô tận tâm, kinh nghiệm, chuyên môn khá, giỏi từ các trường cấp cấp 2, những trung tâm nâng cao văn hóa chất lượng, các trường chuyên & cả giáo viên đ.học cùng các sinh viên được tuyển chọn từ các trường đ.học, c.đẳng nhận dạy kèm môn toán Lý tiếng anh lớp 7 tư gia khắp các quận trong thành phố Hồ Chí Minh vá các tỉnh lân cận.
Gia sư không ngại trở ngại, hướng dẫn tại Tp.HCM. thầy cô có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chuyên ngành s.phạm môn toán, Lý, Hóa,…Kèm sát kiến thức ở trường, hổ trợ học trò hệ thống lại lý thuyết, nắm vững bài tập, nắm lại cơ bản cho học viên yếu, nâng cao bồi dưỡng học viên xuất sắc.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143  Văn Phòng Gia Sư Tài Năng.

Bài viết liên quan: giáo viên dạy kèm lớp 7

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét