Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Trí Việt-Gia sư quận 3

gia sư quận 3 - nhóm dạy kèm Trí Đức bao gồm các giáo viên, SV năng động, nhiệt tình hợp tác dạy với Trung tâm ở khu vực quận 1.
quý phụ huynh học sinh Quận 1 Thân Mến !
vì đâu các em học trò tốn rất nhiều khung giờ cho việc học tại trường , khung giờ học thêm tại gia của thầy cô vẫn hạn chế kết quả như mong đợi ?  học sinh không biết bài ?
Nếu quý phụ huynh đang suy nghĩ với những câu hỏi tương tự  như thế thì hãy tìm đếnCông ty Tài Năng - trung tâm gia sư quận 1 hiệu quả tại quận 1 & các quận huyện khác trong khu vực Tp.Hcm
Việc tốn khung giờ học nhưng không mang lại hiệu quả cao là vì không có một phương pháp học hiệu quả & phù hợp đối với cá nhân học viên.
Trung tâm công ty chúng tôi đang có tập thể  gia sư sư phạm , dạy kèm SV ở khu vực quận 1 chuyên môn học cao, & năng lực truyền đạt kiến thức giỏi, cùng với đó đó là sự tận tâm, tận tụy sẽ bổ trợ học viên có một phương pháp học tập hiệu quả & phù hợp, nắm bắt kiến thức tốt, tháu hiểu sâu vấn đề..
Đội ngũ thầy cô  đến từ các trường Trung Học Phổ Thông Trưng Vương, Lương Thế Vinh, Quốc tế Á Châu…. hàng ngũ S.Viên được xét tuyển từ Đ.Học sư phạm, Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn, ĐH Ngân Hàng, Đ.Học Bách Khoa, ĐH Y Dược, Đại Học Quốc Gia… trong khu vực Tp HCM sẽ mang lại cho học viên học sinh chương trình vững chắc.
công ty chúng tôi không chỉ cung cấp chương trình mà còn hổ trợ học viên học trò trang bị đây đủ phương pháp tư duy & những phương pháp cần thiết của học viên.
Với kim chỉ nam " uy tín - Tin Cậy " quý phụ huynh hoàn toàn an tâm lúc đến với Trung Tâm Gia Sư TPHCM của chúng tôi.

trung tâm gia sư quận 3 . Công ty Nhân Văn giới thiệu gia sư chuyên:
Dạy kèm tư gia từ lớp 1 đến lớp 12 & luyện thi Đại Học tất cả những mônLuyện thi cấp tốc những chứng chỉ tiếng anh: TOIEC, IELTS, TOEFL

Dạy kèm anh văn căn bản và bồi dưỡng, tiếng anh thiếu nhi, AV cho người nước ngoài

kèm bài cho các em chuẩn bị vào lớp 1, rèn viết chữ đẹp

những môn học : Vẽ, Đàn, Nhạc...

những NN : Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp...

trung tâm gia sư tại quận 3 xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét