Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Văn phòng gia sư Quận 7 - gia sư Sư Phạm

Trung tâm gia sư Quận 7 - gia sư Trí Việt
trung tam gia su tai quan 7- quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi đến với trung tâm gia sư quận 7 của Dịch vụ Tư Vấn Giáo Dục Tài Năng, một trong những Văn phòng chất lượng số 1 trên khu vực Quận 6.
- Nhằm đáp lại sự tin tưởng của quý phụ huynh trong suốt thời gian vừa qua, dạy kèm Đức Việt luôn xét tuyển hàng ngũ thầy cô và sinh viên có trình độ chuyên môn cao, tận tâm và có trách nhiệm với các em học trò.
- Với phương pháp hướng dẫn khoa học các dạy kèm luôn hoàn thành chất lượng nhiệm vụ khi tiếp cận với từng đối tượng học trò. Đối với học trò học sinh khá, giỏi gia sư sẽ chưa ngừng bồi dưỡng kiến thức để học viên có được kết quả học tập vượt trội, bồi dưỡng để học sinh có khả năng tham gia các cuộc thi học sinh khá, giỏi những cấp hoặc đạt điểm số cao trong các kỳ thi thi tuyển cuối cấp & Đ.Học.
- Đối với các em học sinh trung bình dạy kèm sẽ tìm kiếm ra khuyết điểm còn thiếu sót nhằm bổ sung những lổ hỏng chương trình và từ đó từng bước nâng cao chương trình cho học viên theo kịp bài vở trên lớp. 
trung tam gia su quan 7 gia sư Trí Đức hiệu quả hàng đầu TP.Tp.Hcm 
Đến với dạy kèm quận 7 các bạn sẽ được sư kèm của nhiều giáo viên giỏi từ những trường hiệu quả số 1 thành phố HCM như THPT Nguyễn Thượng Hiền, Gia Định, Nguyễn Hiền......, và bạn S.Viên từ các trường uy tín hàng đầu TP.Tp.Hcm: Y Dược, Sư Phạm, Kiến Trúc, K.Tế...,. Trực tiếp hổ trợ học sinh một cách tận tình, với kỹ năng kèm một dạy một nhằm đem đến cho anh chị học sinh sự tiến bộ nhanh nhất, trong khung giờ nhanh nhất để các em sẵn sàng theo kịp bài vở tại trường.

gia sư Đức Việt Chuyên:

- Nhận " Dạy kèm " tại nhà từ bậc tiểu học đến cấp 3.
- ôn luyện ĐH hiệu quả cao.
- ôn thi: IELTS, TOELF, TOEIC,…
- các ngoại ngữ: Hoa, Hàn, Nhật ngữ, Pháp,…
- Luyện viết chữ đẹp.
- các môn: vẽ, đàn, nhạc,...

 gia su tai quan 7 phụ huynh hoàn toàn có khả năng yên tâm khi gọi với chúng tôi trung tâm dạy kèm quận 7 chi nhánh Văn phòng Tư Vấn Giáo Dục Đức Việt, với kinh nghiệm nhiều năm làm trong nghành Tư Vấn giáo dục, chúng tôi sẵn sàng hổ trợ hổ trợ cho quý phụ huynh làm sao cho con mình có khả năng tiến bộ nhanh nhất.

Văn phòng Tư Vấn GIÁO DỤC Nhân Văn xin liên hệ công ty chúng tôi:
08.6672 0503 - 0903 078 143 ( Cô Hiền - Thầy Nam )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét