Thứ Bảy, 13 tháng 8, 2016

Cần tuyển cô giáo dạy môn lý cấp 3 tại gia

Cần tuyển cô giáo dạy môn lý cấp 3 tại gia. Việc kiếm giáo viên dạy tận nhà môn lý mà là cô giáo hướng dẫn thì không hề đơn giản cho những bậc quý phụ huynh học sinh đặc biệt là các phụ huynh ở xa thành phố.

môn toán lý hóa là ba môn học tự nhiên đa số việc kèm các môn này đều bởi giáo viên nam đảm nhiệm nên việc chọn giáo viên nữ con con mình thật sự là vấn đề khó khăn của những bậc quý phụ huynh học sinh.

dạy kèm tài năng tự hào là trung tâm hoạt động lâu năm trong ngành gia sư nên có nhóm dạy kèm dồi dào khắp các quận huyện tphcm.

Cách học giỏi môn lý – Kinh nghiệm học lý nhanh nhất


Để học giỏi môn học Vật lý trong nhà trường, bạn cần có kỹ năng học tập sao cho khoa học, hợp lý. 



Vật lí là môn có tính tương tác & áp dụng rất cao trong đời sống xã hội. khi học đến một vấn đề nào đó anh chị hãy cố gắng gọi những điều tương tự, những sản phẩm tương quan trong cuộc sống và móc nối những đang tượng lại với nhau. Điều đó sẽ giúp các bạn học xuất sắc môn lýmột cách đảm bảo hơn.

Ví dụ về lực đẩy, các bạn có thể hình dung đến chiếc bơm xe đạp, nén khí…điều này không những hổ trợ anh chị nhập tâm hơn trong quá trình học mà còn biến các phần lý thuyết tưởng chừng khô khan thành mềm mại dễ học.

Ngoài ra Muốn học giỏi môn lý về nhà anh chị cần làm mọi những bài tập trong sách giáo khoa & sách bài tập. mong muốn vậy phải học đều tất cả những môn học, đặc biệt là môn Toán – vì đây là môn giúp ta có được tư duy logic & tính môn toán chính xác, rất cần trong việc giải các bài tập Vật lý. Tham kháo: Cách học giỏi môn Toán chất lượng

Bài tập thì có nhiều nhưng cần phải hiểu phân loại thành những dạng khác nhau nhằm kiếm ra được cách thức giải & điều quan trọng là không bị lẫn. Qua đó anh chị sẽ hình thành được các phương pháp giải nhanh, giải đúng, giải trúng trọng tâm yêu cầu của đề.

Một số đi dạy nhiều năm học giỏi môn học lý bạn cần hiểu.

1/. mong muốn học tốt môn học vật lý trước hết anh chị cần phải có lòng yêu thích môn học – có yêu thích mới có thoải mái trong học tập. Đây là một trong các yếu tố hết sức cần thiết để học chất lượng môn lý.

Cách học xuất sắc môn lý: các bạn nên luôn luôn đọc sách Vật lý vui, tham gia những hoạt động liên quan đến Vật lý như tham gia câu lạc bộ Vật lý tại trường, trên Internet,… Luôn đặt câu hỏi “ở sao?” trước các vấn đề, các tình huống thuộc môn vật lý dù là đơn giản để từ đó khơi gợi tính tò mò, đòi hỏi phải được lý giải – & như vậy dần dần bạn sẽ kiếm thấy được những cái hay, cái đẹp của bộ môn này mà yêu thích nó.

2/. Học cách nắm bắt nhanh bài mới tại lớp cũng như các kiến thức đã học trước đó.

mong muốn làm được điều này trước khi học bài mới chúng ta nên xem lại các bài học cũ. Vì những bài đó bạn đã học, đã biết, đã nhớ nên xem lại sẽ rất nhanh. lúc được tái hiện lần nữa, ta sẽ nhớ được lâu hơn, chắc hơn. thực tiễn đã cho thấy, trong quy trình làm bài thi trắc nghiệm, chỉ cần ta quên (hoặc không biết) một thuật ngữ nào đó thôi là mất điểm ngay.

Ngoài ra để học giỏi môn lý trước khi đến lớp các bạn cần đọc và soạn bài thật kỹ. Chú ý ghi lại những từ ngữ thiết yếu, những vấn đề còn không rõ trong bài để khi đến lớp nghe thầy cô giảng bài ta sẽ tiếp thu nhanh hơn. Phải mạnh dạn hỏi ngay các gì còn không hiểu với thầy cô, bạn bè…

3/ Luôn tìm tòi mở rộng chương trình sẽ hổ trợ anh chị học giỏi môn lý nhanh hơn. kiến thức trong sách giáo khoa vốn là chương trình chuẩn, cơ bản nhưng chưa thể giải thích cặn kẽ hết mọi vấn đề vì thời lượng Chương trình không cho phép. Cho nên, để hiểu rõ và nắm vững kiến thức trong sách giáo khoa chúng ta cũng cần tìm kiếm đọc thêm sách tham khảo (chứ chưa phải là sách giải bài tập). Đồng thời, nên làm bài tập thật nhiều, bắt đầu từ những bài đơn giản rồi đến các bài tập khó…Việc làm bài tập nhiều sẽ giúp ta rèn luyện tư duy nhanh, tích luỹ thêm chương trình bổ sung cho lý thuyết; đọc thêm nhiều sách bạn mới nắm chắc và biết đúng, sâu sắc hơn những kiến thức trong sách giáo khoa.

Để rèn luyện cách học khá, giỏi môn lý chúng ta cần củng cố những nguyên tắc: căn bản (củng cố chương trình sách giáo khoa) -> Chắc (sử dụng kiến thức làm những bài tập Cơ bản một cách thuần thục) -> Nâng cao (thuê tòi làm bài tập trong các sách bồi dưỡng)-> năng lực tự tổng hợp (tổng hợp chương trình cho riêng mình->biến chương trình sách vở mình học thành nguồn của mình, bạn làm được điều này chỉ khi bạn có thể giảng giải lại cho anh chị bè một cách lưu loát chưa cần dùng sách vở)-> Tư duy (khả năng làm những bài tập khó, hạn chế dạng nhất định).

4/ Nếu có điều kiện, bạn nên thành lập tập thể học tập từ 03 đến 05 học viên. lúc có được sự phân công hợp lý trong tập thể thì việc học sẽ đạt được uy tín cao – chưa chỉ riêng môn vật lý mà các môn học khác cũng thế.

5/ Trình tự làm một bài môn toán vật lý anh chị nên tham khảo:

– Đọc để biết đề mong muốn kiếm các đại lượng nào.

– Tóm tắt đề bài: ghi ra các đại lượng cần thiết cho việc tìm ra đại lượng mà đề bài nhu cầu.

– Đổi đơn vị nếu cần (học trò thường không để ý hay quên làm bước này).

– Vẽ hình minh họa (nếu đang tượng có nhiều vật tham gia hay có nhiều trường hợp).

– đắn đo những công thức nào có khả năng dùng để giải.

– tìm ra đại lượng cần tìm sau khi biến đổi và phối hợp các công thức (không vội thế số).

– Thế số để kiếm ra kết quả cuối cùng.

– Để ý đơn vị của hiệu quả có phù hợp thực tiễn chưa.

Trung tâm gia sư tài năng hân hạnh được cung cấp gia sư là cô giáo đến tân nhà học sinh gia sư môn học lý cho học viên cấp 3. Quí quý phụ huynh có nguyện vọng mời dạy kèm xin gọi: tìm gia sư môn lý

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét