Thứ Năm, 16 tháng 10, 2014

Gia sư dạy kèm các môn cháu lớp 5

Hiểu rỏ được kiến thức cần thiết của lớp 5, năm chuyển tiếp giữa hai khối, Giáo viên - Sinh viên dạy kèm các môn lớp 5 tại nhà đặc biệt bổ sung nền tảng căn bản cho học viên mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh khá giỏi, luyện thi chuyễn cấp, thi chuyên (TĐN,LHP,phổ thông năng khiếu, ..). Thầy cô truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn giúp các em cháu chuẩn bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng thực hành.
Với đội ngũ các gia sư cho học sinh lớp 5 là các gia sư đứng tuổi, các bạn sinh viên xuất sắc, đã đi dạy kèm, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự thay đổi đáng kể kết quả học tập của học sinh trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp sư phạm dễ hiểu, bám sát chương trình Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Đảm bảo học sin tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại nhà cam kết đặt hiệu quả giảng dạy lên hàng đầu
•Gia sư, giáo viên dạy lớp 5 tại nhà bảo đảm con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại tư gia sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1 đến 2 tiết đầu khóa học trước khi giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kinh nghiệm chuyên môn cộng với phương pháp giảng dạy hiện đại lâu năm của hàng ngũ gia sư, giáo viên chất lượng, kinh nghiệm chúng tôi tin sẽ truyền đạt phuogw pháp học lớp 4 cho các em, giúp các em hiểu bài nhanh và đam mê với việc tự giác học.

Tổng đài gia sư 0938284186-0866759107 Thầy Vinh-Cô Phúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét