Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Nhận kèm rèn chữ lớp 4

Giáo Viên kèm lớp 4 giỏi nhất, Giáo Viên kèm lớp 4 tận nhà, Thầy cô dạy lớp 4 tận nhà...
Giáo viên tốt nghiệm sp cấp 1 đang dạy trường công lập, yêu nghề, kinh nghiệm kèm học trò lớp 4, luyện chữ đẹp, môn Toán, tập làm văn, chính tả, tiếng anh, các môn năng khiếu. Chú trọng rèn trẻ ham học, lể phép, dễ hiểu, theo sát báo bài ở lớp, soạn bài mới, tận tâm giúp đở các cháu yếu, sợ học, lấy lại cơ bản, dạy nâng cao, nhận đến nhà học viên mọi nơi nội ngoại thành.
Gia Sư Giảng Dạy Học Sinh Lớp 4 Tận Nhà
Nhiều kiến thức chuyên ngành cộng với phương pháp dạy kèm chuyên nghiệp thâm niên của nhóm gia sư tận tụy, trung tâm chác chắn sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 đến học sinh, đảm bảo các cháu nắm bắt kiến thức nhanh nhất và đam mê với việc học.
Kĩ năng dạy học Toán học lớp 4 của giáo viên là giúp các bé học sinh đạt được việc hiểu biết đến toán học qua việc luyện tập thành thạo các kỹ năng, định nghĩa của Toán học. Nhờ đó giáo viên giúp các cháu lớp 4 tư duy và lý luận theo phương pháp môn Toán.
Phương pháp dạy kèm môn T.Việt lớp 4 của thầy cô là nắm chắc cho học sinh nắm bắt phương pháp học tập tốt đối với giao tiếp và Viết Văn.
Bạn cần tìm gia sư liên hệ: Thầy Tâm [f] 0977 041 920 - Cô Phụng [f] 0866 767 467

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét