Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Nhận dạy kèm toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh cháu lớp 3

Có phải anh chị đang lo lắng tình hình bài vở của cháu bạn? Cha mẹ hiện rất bận rộn vì việc làm và ít còn điều kiện để kèm sát cháu con anh chị học hành?Các cha mẹ suy nghĩ về việc kiếm một gia sư dạy kèm lớp 3 tận nhà chất lượng tốt?Văn phòng gia sư giúp bạn tháo gỡ những suy nghĩ cho việc học cho con em quý vị?Trung tâm gia sư gồm các thầy cô, các bạn sinh viên đã từng đi dạy chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều kinh nghiệm, khả năng truyền đạt tiên tiến và nghiệp vụ sư phạm chắc chắn khắp quận huyện hồ chí minh bảo đảm sẽ làm hài lòng bạn.
Thầy cô dạy kèm lớp 3 tại nhà học sinh, giáo viên dạy kèm lớp 3 các môn toán, tiếng việt, rèn chữ, tiếng anh... tại nhà riêng tại tp hồ chí minh. Gia sư dạy lớp 3 tại tư gia vừa dạy học cộng với nắm bắt tâm lý hàng ngày của các cháu. Điều cần thiết nhất khi dạy kèm cấp 1, học sinh lớp 3 phải có sự cảm nhận tốt, chỉ với giảng viên của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ về năng lực chuyên môn cộng với phương pháp giảng dạy tiểu học mới được chúng tôi hợp tác. Cho nên các Bạn chắc chắn có thể thoải mái an lòng với khả năng giảng dạy của giáo viên dạy kèm lớp 3 tại nhà của dịch vụ chúng tôi
GIA SƯ TẠI TPHCM CHUYÊN: - Giảng dạy tại nhà các môn toán, tiếng việt, anh văn học sinh lớp 3.- Nhận dạy tiếng anh tiểu học đến các em trong chương trình anh văn lớp 3 ở trong lớp.- Tiếng Anh, rèn chữ viết cho các em chuẩn bị vào lớp 3, các em cấp 1.- Dạy kèm nhiều môn học năng khiếu: Đàn, vẽ .... cho các cháu lớp 3.
SĐT 0938031419-0836019599 Thầy Tiến - Cô Hồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét