Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Cần tìm gia sư dạy lớp 3 tận nhà

Các phụ huynh quan tâm trong việc học của cháu mình? giáo viên dạy kèm lớp 3

Cha mẹ đang rất bận rộn vì chổ làm việc và ít có điều kiện kèm cặp cháu bạn bài vở?

Nhiều phụ huynh trăn trở về việc tìm một giáo viên dạy kèm lớp 3 tận nhà kinh nghiệm-giỏi?

Văn phòng chúng tôi sẽ giúp phụ huynh giải quyết những suy nghĩ cho bài vở cho cháu nhà mình?

Trung tâm gia sư gồm các gia sư, các em sinh viên năm 3 năm 4 chuyên ngành sư phạm tiểu học, nhiều năm đứng lớp, khả năng giảng bài mới và nghiệp vụ sư phạm chắc chắn khắp quận huyện HCM bảo đảm sẽ làm thoả mản phụ huynh.
Gia sư dạy kèm lớp 3 tại nhà học sinh, gia sư dạy kèm lớp 3 các môn toán, văn, av... tại nhà tại Tphcm. Giáo viên nam nữ dạy lớp 3 tận nhà vừa dạy học vừa am hiểu tâm tư tình cảm của học trò. Quan trọng nhất khi dạy kèm cấp 1, mẫu giáo phải có sự thấu hiểu tốt, đến với gia sư của chúng tôi khi đã được kiểm sát kỹ trong năng lực chuyên ngành cộng với phương pháp giảng dạy tiểu học mới được chúng tôi cộng tác. Vì vậy các Bạn đảm bảo có thể yên lòng với trình độ gia sư dạy kèm lớp 3 tại gia của trung tâm chúng tôi

TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI CHUYÊN:

 - Giảng dạy tại nhà nhiều môn toán, tiếng việt, anh văn lớp 3.

 - Chuyên dạy tiếng anh tiểu học đến các bé trong chương trình anh văn lớp 3 trên lớp.

 - Dạy kèm báo bài, luyện chữ viết đến các bé sắp vào lớp 3, các bé tiểu học.

- Dạy kèm các môn năng khiếu: Đàn ghitar, organ, piano, vẽ .... cho các em lớp 3.
Tham khảo tại: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-3-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét