Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Gia sư dạy kèm bằng HSK tại nhà

Trong kỳ thi HSK bạn cần trài qua ba nội dung : phần nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần cấu trúc và phần tổng hợp. Chắc hẳn các bạn cũng thấy được việc hiểu 1 ngoại ngữ ngoại trừ tiếng Quốc ngữ khi nào cũng có nhiều khó khăn.

Do vậy để thành thạo tiếng Hán hay bất kể ngoại ngữ nào đó yêu cầu các bạn phải cần có nỗ lực và kiên nhẫn. Vả lại HSK là bài thi có nội dung rất tổng quát yêu cầu thí sinh phải có phương thức khoa học để có thể liệt kê những thứ học được một cách tổng quan nhất.

Nắm được việc đó cơ sở dạy kèm chúng tôi đã xây dựng một đội ngũ dạy kèm luyện thi kỳ thi trình độ Hán ngữ với chuyên môn giỏi, có tuổi nghề trong việc luyện thi tiếng Hán ngữ cho các kỳ thi HSK sẽ giúp học sinh bỏ qua những vướng mắc trong khóa học.

Ở đội ngũ giáo viên đều là các giáo viên có chuyên môn Tiếng Trung Quốc giỏi, thái độ dạy học nhiệt tình, ý thức trách nhiệm cao với tác phong giảng dạy chuẩn mực sẽ mang đến thành tích học giỏi nhất cho học viên.

Thời gian ôn thi HSK  ở trung tâm chúng tôi sẽ là hướng chọn tối ưu nhất giúp bạn tăng cường hiểu biết và luyện tập các kĩ năng thực hành. Tại chương trình học, những giáo viên của trung tâm sẽ hướng dẫn học sinh tìm hiểu các thủ thuật giải bài thi và những phương thức giải từng câu sao cho tốt cũng như cách tìm đáp án chuẩn cho mọi câu hỏi.

Các bạn đang có kế hoạch nhận bằng trong các trường Đại học tại Trung Quốc hay muốn được đi làm ở những tập đoàn mà còn lo lắng về khả năng tiếng Trung của bản thân? Không nên chậm trễ hãy liên hệ ngay với cơ sở học thi HSK để vươn tới gần hơn với hoài bão của bạn. Cầu chúc các bạn luôn luôn thành công trong đường học thức và sự nghiệp
Liên Hệ: 0902456027 - 0866767173 Thầy Sang - Cô Oanh
trích: Gia sư dạy kèm HSK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét