Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học khối B

Tấp thể gia sư ôn luyện thi Đại Học T-L-H-S-V-AV tận nhà giáo viên dạy kèm luyện thi đại học
Phụ huynh có con em đang học lớp 12 và rất cần giáo viên bổ trợ ôn luyện môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...?
Các bậc cha mẹ có con đang lo lắng đến chuyện tìm trung tâm gia sư ôn luyện thi T-L-H-S-V-AV nơi đâu hiệu quả? Để giúp ôn luyện thi đảm bảo kết quả cao trong đợt thi đại học và tốt nghiệp.
Các bậc cha mẹ có con đang tìm thầy cô giáo luyện ôn thi đại học ?
Cuộc đời học sinh tất vả ai cũng muốn được bước vào giảng đường Đại Học. Để vươn đến mục tiêu đó các em học viên, đặc biệt là các bạn học trò lớp 12 phải chăm chỉ phấn đấu hết mình. Luyện ôn thi đại học là một điều trọng tâm không thể lơ là đối với các em học trò.
Đến với tập thể gia sư là những giáo viên, sinh viên được chọn lọc chuyên ôn thi khối A B C D A1, tuyển chọn các trường Đại Học trong thành thị HCM như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Tất cả các giáo viên và sinh viên có nhiều kinh nghiệm luyện thi đại học khối A B C D A1... sẽ hướng dẫn các bạn học trò từng chút một cách tiến bộ nhanh nhất.
Chúng tôi tập thể gia sư giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, phương pháp sư phạm hiệu quả sẽ gia sư luyện thi đại học cho học viên đạt hiệu quả tốt trong đợt thi đại học sắp tới.
Trung tâm chúng tôi chuyên cung cấp:
* Gia sư giỏi ôn thi đại học tất cả các môn Khối A (Toán Lý Hóa) - Khối B (Toán Hóa Sinh) - Khối C (Văn Sử Địa) - Khối D (Toán Văn Anh Văn)
* Luyện thi Đại Học tất cả các khối
* Với phương pháp nhiều năm trong lĩnh vực gia sư các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Văn phòng chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại sự thỏa mãn cho quý phụ huynh và các em.
Phương pháp luyện ôn:

Phân chia chương trình thực hành và lý thuyết theo cấu trúc đề thi
Lấy lại kiến thức bằng cách luyện ôn và bám sát lại hết kiến thức. Học chương trình đến bài nào thực hành vào làm bài kiểm tra đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Phương pháp giảng dạy:

Nghiêm khắc - Tận tình
Gợi ý vấn đề cốt lõi nhằm giúp học viên tiếp thu nhanh và chất lượng.
Giúp học trò có được điểm thi cao nhất trong thời gian ngắn nhất
Chú tâm đến sự phát triển tư duy, phát triển phẩm chất toàn bộ của các em, giúp hiểu được và phát triển toàn bộ tiềm năng của chính bạn, khi đó đảm bảo học viên đạt được mục tiêu, quyết tâm và kiên trì hướng tới mong muốn của các bạn.

Hổ trợ: 0907044895-0836019600 thầy nhân - cô ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét