Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Giáo viên dạy kèm luyện thi đại học tại nhà

Gia sư dạy kèm luyện thi Đại Học khối A, khối A1, khối B, khối C, khối D tại tư gia giao vien day kem luyen thi dai hoc
Phụ huynh có con em đang học lớp 12 và đang cần gia sư bổ trợ luyện thi môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...?
Cha mẹ có con đang quan tâm về việc tìm gia sư-giáo viên dạy thi T-L-H-S-V-AV ở đậu chất lượng? Nhằm giúp luyện thi đạt kết quả tối đa cho chương trình thi tốt nghiệp THPT và đại học sắp tới.
Bạn đang tìm thầy cô giáo luyện ôn thi đại học ?
Cuộc đời học sinh tất vả ai cũng mong được đặt chân vào giảng đường Đại Học. Để hướng tới mong muốn đó các em học viên, đặc biệt là các bạn học trò cuối cấp THPT phải chăm chỉ phấn đấu hết sức. Ôn thi đại học là 1 việc quan trọng không thể lơ là đối với 12 rèn sách.
Với đội ngũ gia sư là những giáo viên, các bạn sinh viên giỏi chuyên luyện thi môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,..., tuyển chọn các trường Đại Học Trong địa bàn Tp Hồ Chí Minh như Bách khoa – Nhân Văn - Sư Phạm – Ngoại Thương - ... Tất cả các giáo viên đã từng luyện ôn đại học tất cả các khối sẽ giảng dạy cho các em học sinh từng phần một cách tốt nhất.
Gia sư giỏi chuyên nhành, nhiều kiến thưcx, kĩ năng sư phạm vững chắc đảm bảo kèm luyện ôn thi đại học cho con bạn đạt chất lượng cao cho kỳ thi đại học sắp đến.
Trung tâm chuyên cung cấp:
* Giáo viên uy tín chuyên dạy kèm tất cả các môn Khối A - Khối B - Khối C - Khối D
* Luyện ôn thi Đại Học - Cao Đẳng môn Toán Lý Hóa Sinh Anh văn,...
* Với kiến thức nhiều năm trong ngành gia sư và dạy kèm các môn Toán - Lý - Hóa - Anh Văn - Sinh... Chúng tôi bảo đảm sẽ mang lại sự tự tin cho các quý phụ huynh.
Phương pháp ôn thi:

Chia hệ thống thực hành và lý thuyết bám sát cấu trúc đề thi
Lấy lại phương pháp bằng việc ôn luyện và rà soát lại tất cả kĩ năng. Học lý thuyết đến bài nào ứng dụng vào làm bài kiểm tra đến đó.
Nhanh chóng - Hiệu quả - Áp dụng tốt.
Phương pháp giảng dạy:

Hệ thống nhanh - Hiệu quả cao
Gợi ý bài tập để học trò tiếp nhận chương trình thỏa mái - hiệu quả cao.
Nhằm giúp học trò đạt điểm thi cao nhất trong kỳ thi đại học sắp tới
Chú trọng đến sự phát huy khả năng tư duy, phát triển nhân cách toàn bộ của học sinh, nhằm giúp thấu hiểu và phát huy tối đa tiềm năng của chính bạn, từ đó giúp các em đạt được mục tiêu, chú trọng và cần cù vương tới mơ ước các em.

Liên hệ: 08.6672 0503 - 0903 078 143 Văn Phòng Gia Sư Tài Năng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét