Thứ Ba, 30 tháng 12, 2014

Cần tìm giáo viên dạy lớp 5 học sinh mất căn bảni

Nhận thức được nền tảng quan trọng của học sinh lớp 5, lớp chuyển tiếp giữa hai cấp học, thầy cô dạy học sinh lớp 5 tại tư gia đảm bảo lấy lại nền tảng quang trọng cho học viên yếu kém, bồi dưỡng nâng cao cho học sinh xuất sắc, ôn thi cuối cấp, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Chúng tôi truyền tải không chỉ bài vở trên lớp mà còn bổ trợ các em học trò chuẩn bị đầy đủ khả năng tư duy và kỹ năng thiết yếu.  day kem lop 5
Văn phòng các gia sư cho học sinh lớp 5 là các giáo viên trường uy tín, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, cam kết sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 đến 2 tháng đầu.

PHƯƠNG CHÂM CỦA GIA SƯ CHÚNG TÔI 
- Phương pháp gảng dạy dễ hiểu, bám sát chương trình học Bộ Giáo dục ban hành mới nhất. Tin chắc rằng các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi tiết học.
•Gia sư, giáo viên dạy kèm lớp 5 tại tư gia cam kết đặt chất lượng giáo dục lên trên hết
•Thầy cô dạy kèm lớp 5 tận nhà đảm bảo con em quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Dịch vụ dạy kèm tại tư gia cam kết HS được học thử miễn phí trong 1-2 ngày đầu khóa học trước khi gia sư, giáo viên chính thức bước vào giảng dạy. Với kiến thức chuyên ngành và phương pháp sư phạm hiện đại nhiều năm của đội ngũ gia sư, giáo viên nhiệt tình, tận tụy trung tâm gia sư chúng tôi tin sẽ truyền đạt kiến thức lớp 4 cho các cháu, hổ trợ các bé tiếp thu nhanh và đam mê trong việc học.

Tham khảo tại: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét